Tin tức

Bạn có nên triệt lông vĩnh viễn ?
Bạn có nên triệt lông vĩnh viễn ?

Lông mọc khắp mọi nơi trên cơ thể, bao gồm cả mặt, tay và chân. Mặc dù đây là một cấu trúc lành tính, nhưng hầu hết mọi người có thể muốn loại bỏ lông vĩnh viễn vì lý do thẩm mỹ. Tuy nhiên, không ít người lo lắng có nên triệt lông vĩnh viễn hay không cũng như cách nào giúp triệt lông vĩnh viễn an toàn.

1. Có nên triệt lông vĩnh viễn hay không?

 Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn tác động trực tiếp tới các nang lông, loại bỏ hoàn toàn những sợi lông hoặc khiến lông không tiếp tục sản sinh được nữa. Trong trường hợp nếu lông có mọc lại thì nó cũng rất yếu và nhạt màu, không gây mất thẩm mỹ cho bạn.

Các khu vực trên cơ thể mà mọi người thường có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn là chân, cánh tay, vùng bikini, dưới nách hay cả khuôn mặt.

Theo đó, nhu cầu triệt lông vĩnh viễn trên cơ thể là điều cần thiết để duy trì thói quen vệ sinh lành mạnh cũng như đảm bảo tín thẩm mỹ, đem lại sự tự tin vào hình ảnh bản thân trước người đối diện. Phụ nữ hay có xu hướng làm điều này nhiều hơn nam giới; tuy nhiên, cả nam và nữ đều cần hiểu tầm quan trọng của việc làm sạch lông thừa trên cơ thể.

2. Daisy với phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao, hoàn toàn không gây khó chịu ?

Quy trình triệt lông vĩnh viễn luôn cần nhiều buổi để duy trì kết quả đạt được. Trong các phương pháp triệt lông được cho là có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn với công nghệ triệt lông #Diode_Laser