Tin tức

Daisy Beauty giúp bạn xóa tan nám tàn nhang thế nào ?
Daisy Beauty giúp bạn xóa tan nám tàn nhang thế nào ?

1. Nám da là gì?

Melanin hay còn gọi là hắc tố là yếu tố quyết định màu da của mỗi người. Theo các nghiên cứu, melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả (có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ), đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV.

Tuy nhiên, nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da. Hiện tượng này gọi là nám da.

Ở phụ nữ, vùng nám thường xuất hiện ở hai bên gò má,mũi, cằm hoặc trán. Nám da ở phụ nữ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, điều này khiến nhiều chị em trở nên e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống.

 

2. Nguyên nhân gây nám da

- Ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây nên các tác động tiêu cực cho cơ thể trong đó có nám da. tia UV trong ánh nắng mặt trời còn phá hủy tế bào, làm vỡ cấu trúc dưới da gây ra hiện tượng da khô, lão hóa thậm chí là ung thư da.

- Di truyền

Yếu tố di truyền cũng có thể gây nám da. Theo các nghiên cứu khoa học,khoảng 30% người bị nám da là do yếu tố di truyền quyết định

- Nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố làm cho lượng sắc tố melanin trong cơ thể tăng nhanh gây ra hiện tượng nám da. Đây là câu trả lời cho việc khoảng từ 50-70% phụ nữ mang thai bị nám.

- Nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân trên còn có nhiều yếu tố khác gây nám da như sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, chất lượng kém, chế độ sinh hoạt không khoa học hợp lý,..

Bạn quá đau đầu vì chẳng biết xử lý bằng cách nào ? Tin vui cho bạn khi bạn đọc được bài này

Daisy Beauty – Trung tâm trẻ hóa da sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ của làn da xóa tan nám tàn nhang hay mụn, thâm bằng công nghệ độc quyền. ( Địa chỉ: 49 Bến Nghé, Huế).

Là trung tâm làm đẹp được tin cậy bởi giới làm đẹp ở Huế và các tỉnh lân cận khác. Cam kết bảo hành cho khách hàng, luôn lấy giá trị của khách làm kim chỉ nan để kinh doanh.

Bên cạnh Xóa tan tàn nhang bên cạnh đó còn có rất nhiều dịch vụ khác với chất lượng cao. (Tại Đây )