Tin tức

Thư giãn dưỡng sinh và những điều chưa biết ở đằng sau
Thư giãn dưỡng sinh và những điều chưa biết ở đằng sau

 

 Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Vậy tại sao lại có sự phân biệt giữa phụ nữ “giỏi” , “thông minh” và phụ nữ “đáng ngưỡng mộ” ???

Trong chúng ta ai cũng biết sắc đẹp của người phụ nữ chính là thước đo của tuổi thanh xuân, nếu một người chỉ mãi mê làm việc, kiếm tiền thì chắc chắn họ giỏi nhưng không thể chắc chắn họ trân trọng bản thân, trân trọng tuổi xuân và thay vào đó là sự mệt mỏi lâu ngày xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt. Nhưng một người “đáng ngưỡng mộ” chính là khi họ cân đối được công việc & cuộc sống, biết dành thời gian cho bản thân bởi chung quy lại thì kiếm thật nhiều tiền chỉ để phục vụ cho cuộc sống.

Không gì có thể chiến thắng được thời gian từ sức khỏe đến sắc đẹp, vì vậy mỗi chúng ta hãy yêu thương bản thân mình, phải cho bản thân được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Thời gian nghỉ ngơi ấy, hãy để bản thân được ở trong trạng thái thư giãn, thoải mái và Daisy sẽ giúp chị em thư giãn tốt nhất và hiệu quả nhất bằng phương pháp gội đầu dưỡng sinh.

Như chị em đã biết gội đầu dưỡng sinh chính là sự kết hợp giữa gội đầu với việc mát xa, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng, mặt nhờ đó mà các chị em sẽ cảm thấy thoải mái, giảm đau đầu, stress và có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Gội đầu dưỡng sinh sẽ tác động thông qua các huyệt vị, chân tóc, giúp cung cấp các loại dưỡng chất cần thiết cho tóc, nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần gội đầu tiên. Tóc của bạn không chỉ được chăm sóc một cách tốt nhất, mà còn giúp chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác một cách tốt và hiệu quả nhất.

6 điều chắc chắn mà gội đầu dưỡng sinh mang lại:

  • Giúp làm giảm căng thẳng & mệt mỏi
  • Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp
  • Giải độc cơ thể
  • Cải thiện làn da
  • Tăng khả năng tập trung
  • Ngăn chặn tình trạng lão hóa, phòng ngừa bệnh tật

Tại Daisy Beauty chị em sẽ được thoải mái lựa chọn gói dịch vụ và được tư vấn về giá cũng như 10-15 bước quy trình gội đầu dưỡng sinh, yên tâm về đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và mang lại giá trị tinh thần tuyệt vời cho các chị em khi sử dụng dịch vụ tại nhà Daisy

Đến với #Daisy #Beauty sẽ giúp bạn có được một ngày thư giãn tuyệt vời, hãy thử ngay nhé!

Book lịch tại:

Để nhận được nhiều ưu đãi từ nhà Daisy thì hãy