Tin tức

Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser có hiệu quả không?
Triệt lông bằng công nghệ Diode Laser có hiệu quả không?

Phương pháp triệt lông bằng công nghệ Diode Laser

Nhằm đáp ứng được nhu cầu triệt lông vĩnh viễn của phái nữ, Daisy đã nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ Diode Laser – công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay. Diode Laser có khả năng loại bỏ đến 100% lượng lông tại vùng da cần triệt mà vẫn đảm bảo được tính an toàn./Upload/image/2022/09/21/upload_-i-7_21-09-2022-02-20-54.png

Xét về tính an toàn công nghệ triệt lông Diode Laser đã được FDA chứng nhận về độ an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa khi đến làm dịch vụ triệt lông tại Daisy, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn nhằm xác định đúng tình trạng lông cũng như tone da hiện tại của bản thân. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình triệt lông phù hợp

>>> Tin hot: Triệt lông vĩnh viễn chỉ từ 199k

Ngoài ra hệ thống máy móc triệt lông tại Daisy đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Máy móc thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, bảo hành và chăm sóc máy ở tình trạng tốt nhất để phục vụ triệt lông cho khách hàng.

Sau khi tri nghim hết mt liu trình trit lông bng công ngh Diode Laser ti Daisy Beauty Clinic, bạn sẽ nhận được kết quả như sau:

+ Triệt sạch đến 100% lượng lông trên cơ thể.

+ Hạn chế tối đa lượng lông mọc lại

+ Làn da căng sáng và mịn màng hơn sau khi triệt lông.

+ Không gây ra bất kì tổn thương nào cho làn da của bạn.

+ Hàng chục ngàn khách hàng đã sở hữu làn da sáng mịn sau khi triệt lông tại phòng khám.

Cảm nhận của khách hàng sau khi triệt lông bằng công nghệ Diode Laser/Upload/image/2022/09/21/upload_-triet-long-dd_21-09-2022-02-21-32.png

Rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Diode Laser tại Daisy. Dưới đây là hai trong số rất nhiều cảm nhận của khách hàng sau khi làm dịch vụ.

Chị Thanh Vân (23 tuổi – Hương Vinh): “Mình tng rt t ti khi vùng da dưới cánh tay quá rm lông. Mc dù mình cũng đã s dng nhiu phương pháp như wax, hay nh lông nhưng ch sau 1 tun thôi thì lông li mc rm tr li cứng hơn trước. Tht may khi mình biết đến công ngh trit lông Diode Laser ti Daisy, ch sau 3-4 lần triệt thì lông nách ca mình đã biến mt hoàn toàn.

Chị Phạm Hương (27 tuổi): “Trước đây mình chưa bao gi quan tâm ti vic tân trang vùng kín cho ti khi mình bước vào cuc hôn nhân vi ông xã hin ti thì mình thy vic này là vô cùng cn thiết. Thú tht vùng bikini ca mình khá rm lông, ban đầu mình nghĩ s t x lý ti nhà nhưng vì không khéo tay lm nên đôi ln cũng nhn trái đắng khiến vùng kín b tn thương nh. Tình c mình biết ti công ngh trit lông Diode Laser và gi đây mình cm thy hài lòng khi không còn phi bn tâm ti lông vùng kín na. K t khi lông vùng kín b loi b hoàn toàn, cuc sng hôn nhân ca mình viên mãn hơn và mình không còn cm giác nga ngáy khó chu vùng bikini na.”