Tin tức

 TRIỆT LÔNG VÀ BÍ MẬT VÙNG KÍN CÙNG QUAN NIỆM SAI LẦM
TRIỆT LÔNG VÀ BÍ MẬT VÙNG KÍN CÙNG QUAN NIỆM SAI LẦM

𝐓𝐑𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐋𝐎̂𝐍𝐆, 𝐁𝐈́ 𝐌𝐀̣̂𝐓 𝐕𝐔̀𝐍𝐆 𝐊𝐈́𝐍 𝐕𝐀̀ 𝐐𝐔𝐀𝐍 𝐍𝐈𝐄̣̂𝐌 𝐒𝐀𝐈 𝐋𝐀̂̀𝐌

𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐥𝐨̂𝐧𝐠 𝐯𝐢̃𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢̀?

Triệt lông là dùng ánh sáng Laser để làm gốc lông yếu dần rồi lông sẽ ngưng không mọc trong một khoảng thời gian dài nhất định

 𝐓𝐚̣𝐢 𝐬𝐚𝐨 𝐧𝐞̂𝐧 𝐝𝐨̣𝐧 𝐜𝐨̉ 𝐯𝐮̀𝐧𝐠 𝐤𝐢́𝐧?

Việc loại bỏ lông vùng kín sẽ giúp cô bé luôn khô thoáng, sạch sẽ. Tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Do khí hậu nóng, dậm lông có thể làm cô bé có mùi hôi, khó chịu, chưa kể thực tế đã có khá nhiều chị em bị rận mu do vùng kín luôn ẩm ướt.

 𝐒𝐚̣𝐜𝐡 𝐥𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐞̃ 𝐱𝐮𝐢 𝐱𝐞̉𝐨, 𝐤𝐡𝐨́ 𝐥𝐚̂́𝐲 𝐜𝐡𝐨̂̀𝐧𝐠?

Quan niệm này hết sức sai lầm, hoàn toàn mang tính dị đoan. Hiện nay, 90% chị em tại các nước phương Tây loại bỏ hoàn toàn lông vùng kín. Nếu nói là xui xẻo, vậy tại sao con người và đất nước họ vẫn văn minh và phát triển hơn mình? Theo khảo sát hiện nay, các đấng mày râu Việt Nam nghĩ khá thoáng về vấn đề này, họ không chỉ ủng hộ chị em dọn cỏ mà bản thân họ cũng muốn được dọn cỏ. Đã không ít chị em dẫn theo bạn trai hoặc chồng tới để làm sạch lông vùng kín.

 𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐥𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐨́ 𝐚̉𝐧𝐡 𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐠𝐢̀ 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐨𝐧?

Chưa có bất kỳ chứng minh khoa học nào cho thấy Triệt lông sẽ gây ảnh hưởng tới việc sinh nở. Laser hoàn toàn là tia có lợi vì vậy hầu hết những máy móc để điều trị bệnh hay làm đẹp công nghệ cao đều bằng laser, có điều mỗi một loại điều trị sẽ ở những tần số năng lượng khác nhau.

𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐥𝐨̂𝐧𝐠 𝐥𝐚̀ 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐩𝐡𝐚́𝐩 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐮̛𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐚𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭. 𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐥𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐞̃ 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐜𝐨̂ 𝐛𝐞́ 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐜𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚̆́𝐧𝐠 𝐬𝐚́𝐧𝐠, 𝐜𝐨̛ 𝐝𝐚 𝐬𝐚̆𝐧 𝐜𝐡𝐚̆́𝐜 𝐯𝐚̀ 𝐥𝐚́𝐧𝐠 𝐦𝐢̣𝐧.

Chị em cũng không nên lo lắng nếu lỡ triệt lông rồi sau này lấy phải người chồng khó tính đòi có lông thì cũng không sao, vì riêng đối với vùng Bikini, sau khi hết liệu trình triệt lông, lông tơ vẫn sẽ mọc lại nhưng rất chậm, nếu chị em luôn thích sạch sẽ thì vài ba tháng chị em lại tới triệt dặm duy trì 1 lần. Hoặc nếu muốn có lông trở lại thì chị em không cần tới triệt dặm, khi đó chị em sẽ có lông trở lại nhưng lông đó sẽ rất tơ và mịn như lông măng.

Xem dịch vụ Daisy tại đây